Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Thanh Thư Vô Kị - Đệ thập bát chương


Đệ thập bát chương: Trao đổi điều kiện
Tác giả: Thanh Thư Vô Kị
Edit: Tiểu Mộng



Vương Bảo Bảo từ trong hôn mê tỉnh lại.

Nhưng hắn cũng không vội vã mở mắt, mà muốn cảm nhận một chút tình cảnh hiện tại.

Nga, vết thương trên bụng vẫn còn đau nhức, nhưng lại có cảm giác lạnh lẽo, hẳn đã được thượng dược.

Xúc giác cảm nhận được làn gió phất qua, nhưng không lớn, hẳn là đang ở trong phòng.

Thân mình đang nằm trên một nơi mềm mại, bàn tay tiếp xúc với thứ gì đó giống vải bông, xem ra hắn là đang nằm trên giường

Vương Bảo Bảo còn đang suy đoán không biết mệt, chợt nghe được một thanh âm lạnh lùng:
"Tình rồi thì cũng đừng giả bộ ngủ nữa."

Vương Bảo Bảo mở mắt, trưng ra một nụ cười xán lạn hướng Tống Thanh Thư đang ngồi bên giường: "Thanh Thư thực tốt với ta a, cư nhiên chăm sóc ta cả một đêm."

"Nói đi, hàn độc của sư đệ ta giải như thế nào?" Tống Thanh Thư lười nói lời vô ích với hắn, y thừa biết ưu điểm mạnh nhất của người này chính là ở cái miệng.

"Di? Chúng ta hiện đang ở đâu?" Quả nhiên, Vương Bảo Bảo lại bắt đầu phát huy sở trường. Hắn nhìn nhìn một chút ngôi nhà tranh bọn họ đang ở, tuy không bày biện nhiều đồ nhưng cũng sạch sẽ ngăn nắp, không giống như nơi ở tạm bợ của thợ săn.

"Của người hảo tâm." Tống Thanh Thư cũng không nói thật. Đêm qua sau khi Vương Bảo Bảo hôn mê người của phái Cổ Mộ đã xuất hiện. Tống Thanh Thư thế mới biết, những sự việc phát sinh trước đó đều rơi vào mắt bọn họ.

Bất quá như vậy mới hợp lí, dù sao đây cũng là địa bàn của người ta. Nhưng hẳn là họ thấy Diệt Tuyệt sư thái không có nguy hiểm tới tính mạng nên mới không đứng ra can thiệp. Bằng không với quan hệ sâu xa giữa Cổ Mộ cùng Nga Mi, cho dù gian kế của Vương Bảo Bảo có thực hiện được cũng không dễ dàng để giết Diệt Tuyệt sư thái.

Tống Thanh Thư cũng không dám hi vọng xa vời có thể tiến nhập cổ mộ, nhưng vẫn ôm một tia hi vọng hỏi xem có chỗ để nghỉ ngơi không. Lát sau liền được đưa tới đây, còn có dược trị thương, nước sạch cùng thực vật, y liền xử lí qua loa thương thế của Vương Bảo Bảo.

Vết thương của hắn mặc dù nhìn kinh khủng, nhưng lúc đó tránh cũng khéo, Diệt Tuyệt sư thái sức cùng lực kiệt cũng không đâm được sâu, chỉ cần cầm máu liền không còn gì đáng ngại.

"Ta khát." Vương Bảo Bảo ngồi dậy, vươn tay về phía Tống Thanh Thư.

Tống Thanh Thư cố nhẫn nại, đưa cho hắn chén nước.

"Ta đói bụng." Vương Bảo Bảo uống xong nước, cư nhiên vẫn hướng y cười cười.

Tống Thanh Thư nói đi nói lại với bản thân, phải nhẫn nại, phải nhẫn nại. Cau mày tiếp lấy cái chén, rồi đưa cho hắn một chiếc bánh bao.

Vương Bảo Bảo thật chậm rãi cắn cắn nuốt nuốt hết cái bánh bao này, mới lau miệng, ngẩng đầu cười với y: "Thêm một cái nữa."

Tống Thanh Thư diện vô biểu tình nhìn nhìn hắn hồi lâu, mới phun ra một câu: "Ngươi nói hàn độc của sư đệ ta có thể trị, là gạt ta sao?"

Vương Bảo Bảo kêu oan thấu trời: "Sao ta có thể lừa dối Thanh Thư chứ? Năm đó ta để hắn trúng Huyền Minh thần chưởng, cũng không phải muốn hành hạ hắn, mà là lấy đó để áp chế phu phụ Trương Thúy Sơn nói ra nơi ở của Tạ Tốn. Ta đã dự tính như vậy tất phải có phương pháp giải độc cho Trương Vô Kị chứ."

Tống Thanh Thư bán tín bán nghi, bất quá mấy lời này cũng có chút đạo lí. Dù gì đi nữa, nếu có phương pháp khác giải trừ hàn độc trên người Trương Vô Kị, Tống Thanh Thư nhất định sẽ tận lực truy tìm. Dù sao Cửu Dương chân kinh cũng quá mờ mịt, nếu có thể giúp Trương Vô Kị giảm bớt vài năm đau khổ, y đương nhiên sẽ không buông tha.

"Bánh bao." Vương Bảo Bảo xòe bàn tay run rẩy trước mặt y.

Phải nhẫn nại, phải nhẫn nại. Tống Thanh Thư lấy thêm một chiếc bánh bao trên bàn đưa cho hắn. "Hàn độc phải giải thế nào?"

Vương Bảo Bảo liền lắc lắc ngón trỏ, "Đang ăn không được nói chuyện."

Tống Thanh Thư xanh mặt, biết người này lấy chọc giận y làm vui, y càng tức giận hắn càng hớn hở. Bởi vậy hít sâu một hơi, bình tâm tĩnh khí nhìn Vương Bảo Bảo dùng tốc độ của một con rùa giải quyết bánh bao trong tay, sau khi hắn ăn xong không đợi mở miệng lập tức đưa tới một chén nước.

 Ý cười trên mặt Vương bảo Bảo càng lúc càng sâu, nghĩ thầm Tống Thanh Thư thực là một con người thú vị, nhanh như vậy đã học được cách hầu hạ người khác.

Bất quá sau khi hắn uống nước súc miệng, lại phát hiện Tống Thanh Thư đang ngồi yên một chỗ, trái ngược với tư thái vừa nãy, chỉ nhàn nhạt nhìn hắn không nói lời nào.

Vương Bảo Bảo lúc đầu cũng dương dương tự đắc ngồi nguyên, hắn thầm nghĩ Tống Thanh Thư sốt ruột muốn biết cách giải trừ hàn độc cho sư đệ, khẳng định sẽ không nhịn được mở miệng. Nhưng thời gian chậm rãi trôi đi, Vương Bảo Bảo bắt đầu phát hiện bản thân sai lầm rồi, hắn không nên cũng một kẻ tu đạo trên núi Võ Đang so bì tính nhẫn nại.

Bởi vậy, Vương Bảo Bảo đành ho nhẹ một tiếng để phá vỡ trầm mặc, sờ mũi nói: "Ngươi muốn cứu sư đệ, vậy định lấy gì ra đổi?"

Tống Thanh Thư lạnh lùng nói: "Đêm qua ta cứu tính mệnh ngươi, còn chưa đủ sao?"

Vương Bảo Bảo liền bĩu môi: "Ỷ Thiên kiếm của ta còn bị ngươi đem đi lấy lòng ngươi khác a!"

Tống Thanh Thư mặt không đổi sắc, "Trên người ngươi còn trúng Thập hương nhuyễn cân tán."

Vương Bảo Bảo luồn tay xuống dưới tóc, bỗng từ búi tóc lấy ra một viên dược hoàn nhét vào miệng rồi cười hì hì: "Hiện tại độc đã giải được rồi."

Tống Thanh Thư ngẩn người, lúc y thượng dược chữa thương cho Vương Bảo Bảo đã sớm đem mấy thứ bình sứ linh tinh tịch thu hết, không ngờ hắn còn giấu một viên trong tóc. Sợ rằng không phải đã chuẩn bị từ trước, mà là đêm qua lúc hắn thụ thương đã nghĩ tới y sẽ lấy giải dược đi cứu Diệt Tuyệt sư thái nên giữ lại cho chính mình một viên.

Thực sự là đáng sợ!

Giống như chơi cờ, Tống Thanh Thư cùng lắm cũng nghĩ xem bước tiếp theo đối phương sẽ đi thế nào, nhưng Vương Bảo Bảo hiển nhiên đã nghĩ tới mười bước về sau... Nếu Tống Thanh Thư không được lão thiên gia ưu ái, cho biết trước hướng đi của cả thế giới này, thì y trước Vương Bảo Bảo căn bản là không có lực chống đỡ.

Tống Thanh Thư vẫn còn chìm trong khiếp sợ, nhưng chợt phát giác Vương Bảo Bảo không biết từ bao giờ đã đứng trước mặt y, hớn hở khoe ra khối cơ thể được bảo dưỡng thực tốt.

Tống Thanh Thư nhíu mày, cảm thấy hắn tiếp cận có chút quá gần.

Thật giống như đêm hôm qua hắn chợt áp sát lại. Rốt cuộc là muốn làm cái gì?

Lúc này, tiếng cười ngọt nị của Vương Bảo Bảo từ đỉnh đầu y truyền đến: "Thanh Thư, kì thực nội thương của ngươi còn chưa khỏi, đại khái cũng chỉ còn tầm năm thành đi?"

Tống Thanh Thư chấn động ngẩng đầu lên, lại phát hiện khóe miệng Vương Bảo Bảo cong thêm một chút.

"Nga, xem ra chỉ còn tầm ba thành." Vương Bảo Bảo mỉm cười, hơi cúi người xuống, hai tay chống trên tay ghế đem cả người Tống Thanh Thư vây lại, hưởng thụ nhìn đôi mắt kia lóe lên một tia kinh hoảng: "Hàn độc tên người tiểu tử Trương Vô Kị kia, ta vốn định đem đổi lấy nơi ở của Tạ Tốn."

"Ngươi nằm mơ đi, Vô Kị thà chết cũng không nói ra nơi ở của nghĩa phụ đâu." Tống Thanh Thư trừng mắt nhìn hắn, bỗng có cảm giác mình đang từ thợ săn trở thành con mồi. Rõ ràng chỉ vài phút trước y còn là người nắm quyền chủ động...

Vương Bảo Bảo nở một nụ cười ý vị thâm trường với Tống Thanh Thư: "Đúng vậy, cái này ta biết. Bởi vậy chúng ta liền trao đổi một điều kiện, có giá trị tương đương với nơi ở của Tạ Tốn."

Tống Thanh Thư cảm giác hai người lúc này thực sự quá gần, thời điểm Vương Bảo Bảo nói chuyện y đều có thể cảm giác được hơi thở của hắn phun trên mặt. Tống Thanh Thư không dấu vết nhích lại gần lưng ghế, thản nhiên nói, "Ngươi hẳn đã sớm nghĩ ra?"

Vương Bảo Bảo dùng đôi phượng mâu hẹp dài sâu thẳm quan sát Tống Thanh Thư một hồi, sau khẽ cười nói: "Đúng vậy, ta nghĩ ra rồi. Tống Thanh Thư, nếu ngươi muốn giải trừ hàn độc của sư đệ, vậy dùng thân thể ngươi đổi đi!"

Tống Thanh Thư sửng sốt, lập tức liền cười dài: "Ngươi muốn thuần phục ta sao? Không sợ ta làm nội ứng?"

"Nga? Xem ra ngươi vẫn chưa hiểu ý ta..." Đôi mắt Vương Bảo Bảo lóe lên, đối với con người trì độn này, hắn quyết định thuận theo dục vọng của mình.

Hắn là người nghĩ gì làm nấy, liền cúi người xuống, hai tay cố định đầu Tống Thanh Thư hướng đôi môi y hung hăng hôn tới.

Tống Thanh Thư ngẩn ngơ, y chỉ thấy trước mắt một trận bóng đen, sau đó là một thứ mềm mại nhưng mang theo khí tức bá đạo mạnh mẽ tập kích đôi môi...

--------------------------

Sắp có điểm thi rồi a~~~ mấy đứa bạn ta thi Ngoại thương vs ĐHQG đã biết hết rồi *phát cuồng - ing*

7 nhận xét:

  1. Chúc nàng có kết quả thi tốt nhé :)

    Trả lờiXóa
  2. ai~ nụ hôn đầu của Thanh Thư ah~

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao first kiss của Thanh Thư lại là với tên Bảo Bảo này, way sơ maaaaaaa????

    Trả lờiXóa
  4. Oa. Không chịu đâu. Nụ hôn đầu bé Thư nhà ta *lăn lộn* ko chịu đâu. Ta đi chém tác giả. Gru

    Trả lờiXóa
  5. xin lỗi ta bỏ cmn truyện đây =''= đọc ức chế pro vãi! sao cứ đọc mấy truyện cổ trang thì lại bị mấy cmn tình huống cẩu huyết máu chó này ! vãi thật thôi cứ tìm truyện dị thế đọc vậy =''= ít nhất nó cũng ít phát sinh tình huống cmn cẩu huyết

    Trả lờiXóa
  6. Nếu np thì đã 🤣🤣🤣 càng thích bảo bảo r nga~~~

    Trả lờiXóa
  7. Mé sét đánh chết thằng chó này đi

    Trả lờiXóa